20/11/17

Qui trình, Điều kiện giải ngân cho vay mua Bất động sản không phong tỏa của Ngân hàng Quốc tế VIB.


Qui trình, Điều kiện giải ngân cho vay mua Bất động sản không phong tỏa của Ngân hàng Quốc tế VIB.

Ở phần I, chúng ta đã tìm hiểu về chương trình hỗ trợ KH của Ngân hàng Quốc tế VIB về việc hỗ trợ cho vay mua BĐS không phong tỏa tiền của bên bán, nhằm tạo điều kiện cho bên bán và bên mua đẩy nhanh tiến độ cũng như quyết định mua bán bđs được nhanh hơn, thuận tiện hơn. Các nội dung xoay quanh về: Chính sách sản phẩm, đối tượng khách hàng, lãi suất, thời gian vay... (Xem thêm phần I tại đây)

Phần II sẽ nói chi tiết về Qui trình, và điều kiện giải ngân không phong tỏa khi mua BĐS thông qua Ngân hàng Quốc tế VIB. Nội dung chi tiết như sau:

- Phương thức giải ngân:
+ Giải ngân không phong tỏa: Giải ngân sau khi hoàn tất thủ tục Bảo đảm tiền vay và sau khi khách hàng đã cung cấp hợp đồng mua bán.
+ Giải ngân phong tỏa một phần vốn vay với TSĐB là tài sản hình thành từ vốn vay, trước khi KH hoàn thành thủ tục Bảo đảm tiền vay với điều kiện:
. KH phải sử dụng gói dịch vụ hỗ trợ sang tên sổ đỏ của Công ty CP Tư vấn Nguyên Thực (Nguyên Thực) - Công ty có ký hợp đồng hợp tác với VIB. Địa chỉ trụ sở của Công ty Nguyên Thực:
+ Tại Hà Nội: Tầng 10, tòa nhà Thái Bình, 2A Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Tại Tp.HCM: Tầng trệt, tòa nhà 385C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.
- Chỉ áp dụng với tài sản tại 2 khu vực Hà Nội và Tp.HCM

- BĐS chuyển nhượng: Chuyển nhượng toàn bộ BĐS (Không tách thửa)

- Định giá Tài sản: Do Công ty định giá của VIB thực hiện.
- VIB giải ngân 100% số tiền cho vay ngay khi công chứng hợp đồng mua bán nhưng phong tỏa tối thiểu 20% số tiền cho đến khi hoàn tất việc sang tên đổi chủ.

- Phương thức trả nợ: Gốc lãi hàng tháng theo dư nợ giảm dần, hoặc theo thỏa thuận của khách hàng với chuyên viên tín dụng

- Đối tượng vay vốn: 
+ KH là người Việt Nam, nếu bên liên đới (vợ/chồng) là người nước ngoài thì phải thỏa điều kiện: Đang có làm việc tại VN và thời gian làm việc của bên liên đới tại VN tối thiểu 2 năm và có thu nhâp tối thiểu là 10trđ/tháng.
+ Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên và Không quá 70 tuổi tại thời điểm kết thúc khoản vay.
+ Khoảng cách địa lý: Khoảng cách từ Chi nhánh/Phòng giao dịch đến địa điểm khách hàng đăng ký thường trú/tạm trú hoặc đến nơi BĐS được mua/chuyển nhượng không quá 70km.

Hoàng Sơn
Chuyên viên tài chính
SĐT: 0938.799.605
Email: son.hoangvan2@vib.com.vn
Địa chỉ: Ngân hàng Quốc tế VIB - PGD Đinh Tiên Hoàng
126-128 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét