5/7/17

Tham gia bảo hiểm tại VIB để có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn.

Cơ hội sở hữu xe Mercedes và nhận bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng khi tham gia bảo hiểm tại VIB.


Từ 15/05/2017 đến 31/07/2017, VIB và Prudential hợp tác triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Quà tặng đồng hành” nhằm mang đến cho khách hàng những niềm vui bất ngờ cho cuộc sống tốt đẹp hơn nữa bên cạnh giải pháp tài chính đến từ các sản phẩm bảo hiểm.

Theo đó, với mỗi 15 triệu đồng Phí bảo hiểm quy năm của 01 Hợp đồng hợp lệ, Khách hàng nhận được 01 Mã số dự thưởng để có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị như xe Mercedes, xe Honda SH và các quà tặng công nghệ có giá trị khác.

Bên cạnh đó, 3.000 Khách hàng có Hợp đồng hợp lệ đầu tiên với Phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được nhận 01 Bộ Quà tặng đồng hành trị giá 600.000 đồng, bao gồm: 01 túi vải, 01 bộ sơ cứu y tế, 01 dù đôi đồng hành và 01 áo mưa đôi đồng hành.

Chi tiết Cơ cấu giải thưởng:
1. Cơ hội Quay số trúng thưởng
 
Giải Đặc biệt
Giải Nhất
Giải Nhì
Giải Ba
Mã số dự thưởng được nhân đôi đối với Khách hàng hiện hữu, Khách hàng đáo hạn và Khách hàng mua mới sản phẩm PHÚ-BẢO GIA THỊNH VƯỢNG(*)
2. Quà tặng liền tay (**)


Chương trình áp dụng cho các khách hàng cá nhân tham gia 01 sản phẩm bảo hiểm chính và có ít nhất 04 sản phẩm bổ trợ đi kèm. Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp và Hợp đồng được phát hành trong thời gian khuyến mại. Định kỳ đóng phí của Hợp đồng là phí nửa năm hoặc phí năm hoặc phí đóng 01 lần.

Cuộc sống là một hành trình đầy thú vị và mỗi khoảnh khắc sẽ thêm trọn vẹn nếu chúng ta có một người bạn đồng hành để sẻ chia. Hãy cùng bảo vệ những người thân yêu và đón thêm bạn đồng hành ngay hôm nay.
Vui lòng tham khảo Thể lệ chương trình khuyến mại đính kèm hoặc Đăng ký tư vấn 0938.799.605

--------------------------------------------

Quà tăng/giải thưởng được trao bằng hiện vật, không được quy đổi thành tiền mặt.

(*) Ưu đãi chỉ được áp dụng 01 lần cho mỗi Hợp đồng hợp lệ và không cộng dồn.

(**) Quà tặng có thể hết trước hạn.

Tham khảo các chương trình Vay vốn ưu đãi tài VIB xin vui lòng liên hệ Hotline: 0938.799.605 để được tư vấn-hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét