28/7/17

Ngân hàng Quốc tế VIB cho vay mua nhà không phong tỏa tiền.


Ngân hàng Quốc tế VIB cho vay mua nhà không phong tỏa tiền.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thay đổi kịp thời với tình hình hiện tại của thị trường tài chính nói chung và thị trường vay vốn nói riêng. Ngân hàng Quốc tế VIB đưa ra gói sản phẩm hỗ trợ cho người bán và người mua nhà khi không phải phong tỏa tiền khi mua bán như trước đây. Thay vào đó, khi người bán và người mua hoàn thành thủ tục công chứng mua bán tài sản thì sẽ được Ngân hàng giải ngân ngay vào tài khoản người bán mà không phong tỏa tiền. (Theo quy định cũ, người bán chỉ được sử dụng tiền (rút tiền, chuyển tiền...) mua bán nhà qua ngân hàng sau khi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã hoàn thành sang tên người mua.
Đây là một bước tiến mới trong việc hỗ trợ người mua và người bán nhà thông qua ngân hàng, vừa đảm bảo được quyền lợi của người mua đó là được ngân hàng hỗ trợ tài chính để thực hiện nhu cầu mua nhà, vừa hỗ trợ được người bán có thể sử dụng tiền bán nhà qua ngân hàng nhanh nhất để dùng tiền đó phục vụ nhu cầu của mình.
Về mặt ngân hàng sẽ thông qua một bên thứ 3 bảo lãnh và nhận trách nhiệm đi sang tên đổi sổ cho khách hàng.
Tóm lại, với gói sản phẩm hỗ trợ giải ngân không phong tỏa của Ngân hàng quốc tế VIB sẽ giúp cho người bán và người mua dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không phải vướng mắc hay rủi ro gì.

Ngoài ra, Ngân hàng Quốc tế VIB luôn có những gói lãi suất ưu đãi cho vay mua Bất động sản, xe ô tô, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, thẻ tín dụng...nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin tư vấn hay có gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Hoàng Sơn
Chuyên viên Quan hệ khách hàng - PGD Đinh Tiên Hoàng
Điện thoại: 0938.799.605
Email: son.hoangvan2@vib.com.vn
Địa chỉ: Ngân hàng Quốc tế VIB - 126 -128 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, Tp.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét