24/8/15

Lãi suất cho vay Ngân hàng Quốc tế VIB.


Lãi suất cho vay Ngân hàng Quốc tế VIB.

Trái ngược với Lãi suất huy động giữa các ngân hàng đang có sự ổn định và ít giao động vì nhiều lý do thì hiện nay giữa các Ngân hàng đang có những cạnh tranh khốc liệt về tăng trưởng tín dụng, thể hiện qua việc lãi suất cho vay và các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay.
Các hình thức thường thấy tại các Ngân hàng ở Việt Nam hiện nay như: Tặng quà, Voucher mua sắm, Dịch vụ kèm theo, giảm phí phạt trả nợ trước hạn... và đặc biệt thường thấy nhất là Ưu đãi lãi suất cho vay.
Đứng trên góc độ của người đi vay thì thực sự lãi suất vay mới là ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi quyết định đi vay. Mỗi ngân hàng chỉ chênh lệch với nhau 1-2% lãi suất thôi cũng giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều tiền và áp lực trả nợ cũng giảm đi đáng kể.

Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng trong việc tiếp cận vốn vay để thực hiện những nhu cầu cá nhân như: Tiêu dùng, mua nhà, mua xe ô tô..hoặc bất cứ mục đích vay chính đáng nào khác. Ngân hàng Quốc tế VIB đưa ra gói lãi suất cho vay ưu đãi 5,99%/năm (Xem chi tiết TẠI ĐÂY) nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Ngân hàng cũng như thay cho lời cám ơn chân thành đến toàn thể Quý đối tác và Khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Ngân hàng VIB trong suốt thời gian vừa qua.

Điểm qua một số ưu đãi của Gói lãi suất cho vay 5,99% như sau:
- Lãi suất ưu đãi: 5,99%/năm
- Thời gian ưu đãi: Cố định 6 tháng đầu tiên.
- Lãi suất sau ưu đãi: Bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng + Biên độ 3,49% ( Tương đương 9,19%/năm).
- Thời gian vay: Linh hoạt.
- Thủ tục và Hồ sơ vay: Đơn giản, nhanh chóng.

Ở bất cứ khu vực nào tại Việt Nam, nếu Quý đối tác và Khách hàng cần thêm thông tin tư vấn Hoăc có gì thắc xin vui lòng liên hệ:

Hoàng Văn Sơn.
Chuyên viên Quản lý quan hệ khách hàng.
Địa chỉ: VIB Đinh Tiên Hoàng - 126-128 Đinh Tiên Hoàng, P.1, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Email: son.hoangvan@vib.com.vn Hoặc son.hoang188@gmail.com
Điện thoại: 0938.799.605 (Bao gồm cả Zalo và Viber)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét